Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên bậc nhất trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Kể cả đó là 1 mảnh đất, một ngôi nhà liền thổ hay kể cả căn hộ thì nguyên tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà mang đẹp nhưng vị trí ‘xa sông phương pháp chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu tư mang thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc 1 doanh nghiệp trả lời đầu cơ sở hữu trụ sở thị xã 2 san sớt.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, hầu hết dãy nhà xã mọc lên sở hữu dung mạo bên ngoài bắt mắt nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách thức xa khu dân sinh hiện có, xung quanh không có những hạ tầng giao thông có tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu cơ sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, phương pháp đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào tỉnh thành, phi trường hoặc những khu thành phố quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư lớn.

những thị thành vệ tinh, giáp ranh có các thị xã trọng tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm cách đây không lâu.

thành phố sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, mang vị trí đẹp trở thành tâm điểm nổi bật cái tiền trong khuynh hướng dịch chuyển đầu cơ và ổn định chỗ ở

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và cơ sở vật chất liên lạc được đầu cơ mạnh mẽ, các khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên các thành phố sa sầm uất sở hữu không gian sống chất lượng, tích hợp hầu hết nhân thể ích chuyên dụng cho mọi nhu cầu ổn định gia đình của những gia đình đa thế hệ.

“Mới đây sở hữu đề án tỉnh thành phía Đông nằm trong TP HCM, 1 số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở nên điểm sáng bởi mang vị trí cửa ngõ một lúc tỉnh thành này được thành lập”, anh Ngọc Thạch chia sẻ.

các Đánh giá của nhà đầu tư tư nhân này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong Báo cáo mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực lôi kéo vốn đầu tư vào các đô thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Dự án thành thị Aqua City quy mô gần 1.000ha tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông TP HCM. Novaland thẳng cánh đầu cơ Dự án theo hướng đô thị sinh thái thông minh có môi trường sống xanh hoàn chỉnh những luôn thể ích hiện đại, sang trọng.

Theo đại diện 1 sàn phân phối tại huyện hai, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư tổng thể lẫn quý khách ở do sở hữu song song rộng rãi lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ một thể ích sang trọng, liên kết liên lạc tốt có khu thành phố Thủ Thiêm, khu khoa học cao quận 9, TP HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt Dự án cơ sở đang và gần triển khai phụ cận Dự án như trường bay Long Thành, tuyến phố bành đai hai, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh... Cũng là các cú hích lớn khiến rõ nét hơn tiềm năng gia tăng trị giá của Dự án này, làm Anh chị tranh suất mang.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân cu li lối vào thị thành Aqua City, River Park một đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Anh chị hàng đầu tư và ổn định chỗ ở bởi tiềm năng gia tăng giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu đô thị sinh thái này. Từ River Park một, cư dân dễ dàng kết nối về các nhân thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park một tại Aqua City chinh phục người dùng bằng lợi thế cửa ngõ đắc địa của 1 đô thị được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park một còn gia nâng cao thêm khi phân khu được sắp xếp nằm trên mặt tiền tuyến đường Hương lộ hai lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết mạch kết nối khu thị thành mang quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND thức giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Công trình cơ sở vật chất liên lạc trung tâm dự kiến khởi công vun đắp vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, từ đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút chuyển động đến các thị xã thuộc đề án thành phố phía Đông, 20 phút tới trung tâm TP HCM hay sân bay Long Thành.

River Park 1 mang rộng rãi một thể ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi bật là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên từ River Park 1, cư dân chỉ mất từ 3-5 phút để tiếp cận đến hệ tiện thể ích đẳng cấp nội khu Aqua City như trọng điểm thương nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao có nhãn hàng Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nguyên tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ làm phân khu trở thành tuyến phố tìm mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá buôn bán, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích đem lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park 1 giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa các lợi thế hiếm có của vị trí cửa ngõ, River Park 1 ko chỉ thích hợp cho Cả nhà ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt cọc cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City vận dụng phổ thông giảm giá mang lộ trình nguồn vốn chỉ trong khoảng 10 đến 15% vốn ban sơ, những đợt kế tiếp cởi mở, thích hợp với nguồn nguồn vốn của người mua.

tuy nhiên, VP Bank và MB Bank đi cùng cộng người mua sở hữu giảm giá hấp dẫn: không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho tới lúc nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment