Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người mua càng ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị phân phối nhà cung cấp này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị em.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu người mua.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho khách hàng, trong khoảng đấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến công ty con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất tụ hội bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự mang tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng bí quyết tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng rẻ.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối tâm thần và phân loại hình ảnh, tụ họp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho khách hàng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để vun đắp những áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp lái xe can hệ tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá tiền tu tạo thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người đảm trách Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong thời kỳ đầu, LMSV quy tụ vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách khoa học là 1 trong các cấp biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học với rủi ro lớn vì doanh thu với thiên hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng kể. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí não nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi tổ chức quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra khá bối rối lúc tiếp cận thông báo để tư vấn Các bạn. Trung tâm săn sóc người dùng của Allstate dày đặc thắc mắc tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hợp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, công ty này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị luận bàn về phấn đấu trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, thứ tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ hội rộng rãi hơn vào việc giải đáp.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tách, vì vậy quyết định sử dụng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu với thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment