free blogger template everyday
WhitePress blogger template
Main Dynamic Blogger Tmeplate
  • 1
  • 2
  • 3
  • Saturday, July 18, 2020

    Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

    Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến tỉnh thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên tuyến phố lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

    Theo đó, các căn nhà thị trấn với diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng động dao trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự với diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

    Phân khu The Elite

    Phân khu The Elite Aqua City

    The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ biến sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

    Khu thể thao Aqua Sport Complex

    điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân tiện ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, mua sắm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe hơi.

    Phân khu The Stella

    Phân khu The Stella

    những tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: con đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

    Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

    Mặt bằng nói chung phân khu The Stella

    Phân khu The Grand Villas

    Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, mang 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

    Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

    Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

    Phân khu The Suite

    Phân khu The Suite

    Phân khu The Suite bao gồm những luôn tiện ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

    Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

    ngoài ra, còn sở hữu các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, các công viên quy mô lớn với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và nhiều công viên nhỏ trải khắp Dự án, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

    thông báo Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

    Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và lớn mạnh các Dự án khu thành phố quy mô lớn.

    Được biết Novaland mở bán thời kỳ một mang tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

    giá thành tham khảo tại Công trình khu tỉnh thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

    Làm sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

    Các năm cách đây không lâu nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong những lĩnh vực "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực có sự chắt lọc và đào thải ác liệt nhất.

    sau rốt, chỉ sở hữu những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới sở hữu thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công việc đa dạng thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà các giải đáp viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

    Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cấp thiết để theo đuổi con đường làm cho trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các khi bạn sẽ gặp đầy đủ khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguyên nhân của mọi nguyên do rộng rãi tư vấn viên lặng lẽ rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Có 1 sự thật đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám tư vấn sở hữu người nhà, bạn bè là mình làm tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

    Thứ hai, những người mua trước tiên của những giải đáp viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, các Các bạn cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất với giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những quý khách dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Ví như cứ chằm chặp vào hệ người mua là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng thừng chối từ. Trả lời viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn các bạn này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ với khi rất cần các hiệp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là những khi cần phát huy trị giá của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

    Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối có các hợp đồng to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự với năng lực nổi trội. Trả lời viên mới nên tập trung khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong ngành cũng phổ quát lúc phải tách những hợp đồng lớn thành phổ biến hiệp đồng nhỏ để đảm bảo khách hàng có thể tham dự trong tương lai đến cuối thời kì đáo hạn.

    Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng khôn xiết hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các hợp đồng trước nhất từ người thân, bạn bè,...lại chấp nhận có ngày nay và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang những giao kèo lớn nhỏ. Thật ra, những Anh chị giải đáp viên mới với thể tham khảo bí quyết khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ cực kỳ cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

    Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn quý khách tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hiệp đồng cần có độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

    không những thế, nếu những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả sức, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã nhắc ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

    Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để theo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi có code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

    Thứ bảy, việc bạn tham dự phần đông những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là cực kỳ quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm bợ quên tri thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể tiếp nhận phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu loại gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần có một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

    Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người dùng ngay tại địa phương là khách hàng bạn với thể thuận tiện chăm nom và phục vụ cẩn thận lâu dài. Tất nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương đó. Giả dụ ko bạn sẽ mất phần đông thời kì để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc bắt buộc đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều trả lời viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

    Và sau cùng, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định vững mạnh lên lực lượng, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao tiếp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, thành ra bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp khiến cho của 1 người nào đấy. Vì cách thức làm cho ấy có thể phù hợp có một đôi người, nhưng sở hữu thể không liên quan có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp người dùng riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường có bạn vào hai thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

    Theo cafef.vn đưa tin.

    Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

    Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang các nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có các đặc điểm vừa cởi mở, phổ thông sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và hài lòng những trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và xã hội.

    một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước ngoặt sở hữu thuộc tính đột phá.

    Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% nhóm điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ mai sau trẻ trung.

    đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cộng công ty đón đầu những thách thức trong thời đại số. Song song cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

    Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng lớn mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp công ty xây dựng được nhãn hàng sở hữu một bản sắc riêng.

    Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách tập huấn vững mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

    bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp phê chuẩn các chương trình đào tạo toàn diện được ngoài mặt bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị phần lớn các dụng cụ kỹ thuật số hiện đại để cộng công ty tạo ra các giá trị dị biệt và chuyên dụng cho khách hàng 1 bí quyết tốt nhất.

    mang thể kể một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

    hiện tại, doanh nghiệp đang với nguồn nhân công ước mong mang gần 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và hết dạ trên toàn quốc.

    có chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong những "Nơi khiến việc rẻ nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á công ty thăm dò và bình chọn.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

    Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban công ty

    Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn to ở phổ thông quốc gia trên khắp Châu Á sở hữu môi trường làm cho việc rẻ nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

    Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong phổ quát lĩnh vực, chuẩn y những tiêu chí như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; mức độ ưng ý và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín đơn vị trên thị phần tuyển dụng.

    Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ chấp thuận của viên chức là trị giá chủ chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với nhàng nhàng của toàn lĩnh vực.

    Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

    Kết quả thăm dò tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn lĩnh vực

    Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm cho mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các trị giá khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững trị giá chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

    Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem doanh nghiệp là nơi để vững mạnh đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

    Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin