Friday, July 24, 2020

Thêm tuyển lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển phân phối sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, tất cả quý khách của F88 sẽ sở hữu thêm những lựa chọn kế hoạch tài chính gia nâng cao bảo kê cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được công ty Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life mẫu mã với tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mong nâng cao chất lượng cuộc sống” phê chuẩn việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc thế như tích lũy tài chính, giá tiền học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, coi sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

các bạn của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng quyền lợi nhất thời ứng và rút tiền lúc mang nhu cầu về nguồn vốn, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hợp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân bắt đầu từ năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 comments:

Post a Comment