Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để trả lời phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch vun đắp và phát triển các mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, tập huấn lực lượng giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland lớn mạnh. Công trình trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và hệ thống luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tích cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò trả lời tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các tiện thể ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và những khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng các chính sách khuyến mại đặc trưng dành riêng cho người dùng của Novaland mang con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá khi tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

0 comments:

Post a Comment